- Teacher: Eyþór Fannar Sveinsson
Fjölbrautaskóli Norðurlands vestra
Námsvefur
Velkomin á námsvef Fjölbrautaskóla Norðurlands vestra. FNV hefur starfað síðan haustið 1979. Nemendur hafa verið u.þ.b. 450 talsins síðustu ár, þar af um 150 á heimavist skólans. Skólinn starfar samkvæmt áfangakerfi og býður upp á iðnnám og nám til stúdentsprófs auk náms á styttri námsbrautum undir einkunnarorðunum: Vinnusemi-virðing-vellíðan.
Vefur um frágang og vinnu ritgerða
Fréttir
Skip available courses
Available courses
- Teacher: Eva Óskarsdóttir
- Teacher: Eva Óskarsdóttir
- Teacher: Helgi Páll Jónsson
- Teacher: Eva Óskarsdóttir
- Teacher: Eva Óskarsdóttir
- Teacher: Eva Óskarsdóttir
- Teacher: Eva Óskarsdóttir
Enska 3BK05 fjarnám
- Teacher: Þorsteinn Hjaltason
Enska 2TM05 fjarnám
- Teacher: Þorsteinn Hjaltason
Enska 3BK05
- Þorsteinn Hjaltason: Þorsteinn Hjaltason
Enska 2TM05
- Teacher: Þorsteinn Hjaltason
Enska 3VF05
- Teacher: Þorsteinn Hjaltason
- Teacher: Guðbjörg Einarsdóttir
- Teacher: Guðrún Helga Tryggvadóttir
- Teacher: Guðbjörg Einarsdóttir
- Teacher: Guðrún Helga Tryggvadóttir
Sjá kennsluáætlun.
- Teacher: Guðbjörg Einarsdóttir
- Teacher: Helgi Hannesson
- Teacher: Guðrún Helga Tryggvadóttir
- Teacher: Arndís Brynjólfsdóttir
- Teacher: Finnbogi Bjarnason
- Teacher: Arndís Brynjólfsdóttir
- Kennari: Sigurlína Magnúsdóttir
Í áfanganum er farið i helstu þætti hestatengdar ferðaþjónustu. Nemandinn fær kennslu og æfingu í störfum greinarinnar og lærir að aðstoða fagfólk við að skipuleggja og undirbúa hestaferð. Einnig að leiðbeina byrjendum (börnum og fullorðnum) í hestamennsku. Farið er í öryggismál, samskipti við viðskiptavini og almennar vinnureglur á hestaleigum og reiðskólum. Kennd skyndihjálp í hestamennsku. Áfanginn er bæði bóklegur og verklegur og gæti verið kenndur í lotum.
- Teacher: Arndís Brynjólfsdóttir
Fóðrun og heilsa IV
- Teacher: Sigurlína Magnúsdóttir
Lokaverkefni í hestamennsku
- Teacher: Sigurlína Magnúsdóttir
Fóðrun og heilsa I
- Teacher: Sigurlína Magnúsdóttir
- Teacher: Sigurlína Magnúsdóttir
- Teacher: Sigurlína Magnúsdóttir
- Teacher: Sara Níelsdóttir
- Teacher: Guðbjörg Bjarnadóttir
- Teacher: Þorgerður Ásdís Jóhannsdóttir
- Teacher: Anna Hlín Jónsdóttir
- Teacher: Árni Stefánsson
Í áfanganum er farið yfir öll helstu grundvallaratriðin í almennri skyndihjálp.
Nemendur fá bæði bókleg og verklega verkefni til að leysa í áfanganum.
Námsmat í áfanganum byggir á símati...
- Teacher: Ingvar Magnússon
Hér er um að ræða valáfanga sem kenndur í líkamsræktarstöð - Þreksport...
Í áfanganum er leitast við að bjóða upp á fjölbreytta líkamsrækt með áherslu á styrktarþjálfun.
Tímarnir eru í líkamsræktarstöðinni Þreksport og þangað mæta nemendur hverju sinni vel útbúnir til hvers konar líkamsæfinga....
- Teacher: Ingvar Magnússon
- Teacher: Árni Stefánsson
Áfanginn er að mestu fræðilegur, þó er vel gerlegt að flétta verklegum æfingum inn í kennsluna.
Í áfanganum er farið yfir mikilvægi hreyfingar og heilbrigðs lífsstíls fyrir mannskepnuna...
- Teacher: Ingvar Magnússon
- Teacher: Anna Hlín Jónsdóttir
- Teacher: Árni Stefánsson
Í áfanganum verður farið yfir eftirfarandi kafla í kennslubókinni, Þjálfun Heilsa og Vellíðan:
Íþróttameiðsli, líkamsbeiting, grunnþjálfun,snerpa og hraði, samhæfing og tækni, hvíld, að skipuleggja þjálfun og þjálfun, lífsstíll og heilsa.
- Teacher: Ingvar Magnússon
Megin viðfangsefni áfangans er fjölbreytt líkamsrækt þar sem grunnþættirnir þrír; þol, styrkur og liðleiki eru undirliggjandi og allt um kring.
- Teacher: Ingvar Magnússon
- Teacher: Sigurbjörn Björnsson
- Teacher: Björn J Sighvatz
- Teacher: Sigurbjörn Björnsson
- Teacher: Sigurbjörn Björnsson
- Teacher: Sigurbjörn Björnsson
Meistaraskóli - sölufræi
- Teacher: Íris Helma Ómarsdóttir
..
- Teacher: Íris Helma Ómarsdóttir
- Teacher: Sigríður Svavarsdóttir
- Teacher: Hákon Ingi Stefánsson
- Teacher: Hákon Ingi Stefánsson
- Teacher: Hákon Ingi Stefánsson
- Teacher: Hákon Ingi Stefánsson
- Teacher: Skúli Skúlason
Rafmagnsfræði
- Teacher: Skúli Skúlason
Rafmagnsfræði
- Teacher: Skúli Skúlason
- Teacher: Gísli Árnason
- Teacher: Skúli Skúlason
- Teacher: Gísli Árnason
- Teacher: Sindri Pálsson
- Teacher: Gísli Árnason
- Teacher: Skúli Skúlason
- Teacher: Gísli Árnason
- Teacher: Skúli Skúlason
- Teacher: Gísli Árnason
- Teacher: Skúli Skúlason
- Teacher: Gísli Árnason
- Teacher: Sindri Pálsson
- Teacher: Skúli Skúlason
- Teacher: Garðar Páll Jónsson
Í áfanganum kynnast nemendur forritanlegum raflagnakerfum (intelligent installation), tilgangi þeirra og möguleikum. Kynnt er einfalt heimilisstjórnunarkerfi. Kennt er á forrit sem notuð eruvið forritun kerfa og hvernig á að nota þau. Farið er í uppbyggingu forritanlegra raflagnakerfa og undirbúning og skipulag forritanlegra kerfa þ.e. undirbúning forritunar, efnislista, virkniskrár, lampaplön og hvernig á að sækja PDF og forritunarskrár á netinu. Fjallað er um einstaka íhluti sem notaðir eru í einfaldari kerfum sem og tengingar og uppröðun búnaðar.
Nemendur leggja nauðsynlegar lagnir og fá þjálfun í að tengja búnað og forrita kerfið þannig að þeir geti á sjálfstæðan hátt gengið frá slíku kerfi. Nemendur forrita og tengja nokkur verkefni og ganga frá handbókum fyrir verkefnin
- Teacher: Garðar Páll Jónsson
Áfanginn fjallar um uppbyggingu, uppsetningu og viðhald einfaldra viðvörunarkerfa svo sem brunaviðvörunarkerfa og þjófavarnarkerfa fyrir heimili og smærri fyrirtæki.
Fjallað er um neyðarlýsingar og hvernig þær eru uppsettar. Fjallað er um íhluti, eiginleika, hlutverk og notkunarsvið og nemendur þjálfast í að tengja einföld viðvörunarkerfi samkvæmt teikningum og fyrirmælum eða eftir eigin hönnun.
Þá fá nemendur æfingu í þjónustu og viðhaldi slíkra kerfa.
- Teacher: Garðar Páll Jónsson
Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur kynni sér reglugerð um raforkuvirki og kynnist því hvernig ákvæðum reglugerðar um öryggisþætti er framfylgt við verklegar framkvæmdir. Farið er í varnarráðstafanir, yfirstraums- og yfirspennuvarnir, búnað og efnisval með tilliti til nýframkvæmda, viðhalds og endurbóta á gömlum neysluveitum.
Kynntar eru vinnureglur löggildingastofa, frágang á umsóknaeyðublöðum um heimtaug, verktöku og úttektabeiðnum. Farið verður í vettvangsferðir í mismunandi neysluveitur og gerðar úttektir á þeim í samvinnu við rafverktaka.
Einnig er farið í frágang á tilkynningarskyldum eyðublöðum til löggildingarstofu og rafveitu. Reglugerðir um raflagnir skipa eru einnig kynntar.
Farið verður í þau atriði byggingareglugerðar sem varða raflagnir og rafbúnað.
Farið verður í reglugerð um raflagnir í skipum.
- Teacher: Garðar Páll Jónsson
- Teacher: Helgi Páll Jónsson
Jarðkerfisfræði
Kynnt eru jarðfræði og umhverfisvísindi þar sem lögð er áhersla á að skilja jörðina sem kerfi samsett úr ólíkum hvelum og víxlverkanir þeirra á milli. Áhersla er lögð á umhverfisfræðslu með eðlisfræðilegri nálgun á viðfangefnið. Fjallað verður um myndun hagnýtra jarðefna og vandamál sem tengjast vinnslu þeirra. Nemendur vinna verkefni, sjálfstætt og í hópum þar sem lögð eru fyrir vísindaleg gögn. Unnið er með heimildir á neti, í tímaritum og fræðiritum. Niðurstöður úr verkefnavinnu eru kynntar í stuttum fyrirlestrum og skýrslum.
- Teacher: Helgi Páll Jónsson
Ólífræn efnafræði 1
Í þessum áfanga er farið í undirstöðuatriði almennar efnafræði, byggingu atóma, sameinda og jóna. Nemendur vinna með grunnhugtök greinarinnar. Þeir þjálfast í meðferð hjálpargagna, s.s. lotukerfis, jónatöflu, rafdrægnigildi frumefna o.þ.h. Farið er í mólhugtakið og mólútreikninga og mólstyrk lausna og jóna í lausn. Fjallað verður um gaslögmálið og tengingu þess við mól og massaútreikninga í efnahvörfum.
- Teacher: Helgi Páll Jónsson
- Teacher: Svava Ingimarsdóttir
- Teacher: Árni Stefánsson
- Teacher: Helgi Páll Jónsson
Vistfræði - nám í samspili lífvera og umhverfis.
- Teacher: Svava Ingimarsdóttir
- Teacher: David Hidalgo Rodriguez
Fjallað er um helstu menningarríki fornaldar er tengjast þróun lýðræðis á Vesturlöndum, samfélag miðalda í Evrópu, víkingaöld og upphaf Íslandsbyggðar. Stjórnarhættir á Íslandi, trúarbrögð á miðöldum, átök um landið á 13. öld, norsk stjórn og síðan dönsk er skoðuð. Endurreisn í Evrópu, könnun heimsins, breytingar á trúarsiðum, stjórnarfari og efnhagsmálum er líka tekið fyrir. Einnig upplýsingin á 17. og 18. öld og áhrif hennar erlendis og hér á landi. Unnið með sögulega texta, hugtök og atburði og greint, einnig búinn til sögurammi til staðsetningar í tíma og rúmi.
- Teacher: Helgi Hannesson
Fjallað um valið efni úr sögu tuttugustu aldar.
- Teacher: Helgi Hannesson
Fjallað er um helstu
menningarríki fornaldar er tengjast þróun lýðræðis á Vesturlöndum, samfélag
miðalda í Evrópu, víkingaöld og upphaf Íslandsbyggðar. Stjórnarhættir á
Íslandi, trúarbrögð á miðöldum, átök um landið á 13. öld, norsk stjórn og síðan
dönsk er skoðuð. Endurreisn í Evrópu, könnun heimsins, breytingar á trúarsiðum,
stjórnarfari og efnhagsmálum er líka tekið fyrir. Einnig upplýsingin á 17. og 18. öld og áhrif hennar
erlendis og hér á landi. Unnið með sögulega texta, hugtök og atburði og greint,
einnig búinn til sögurammi til staðsetningar í tíma og rúmi.
- Teacher: Helgi Hannesson
- Teacher: Guðbjörg Einarsdóttir
- Teacher: Helgi Hannesson
- Teacher: Guðrún Helga Tryggvadóttir
- Teacher: Guðbjörg Einarsdóttir
- Teacher: Guðrún Helga Tryggvadóttir
Meginmarkmið áfangans er að aðstoða nemandann í að glöggva sig kröfum væntanlegra viðtökuskóla eða atvinnulífs. Þannig er ekki gert ráð fyrir að allir nemendur séu að fást við sömu viðfangsefni. Að áfanganum geta komið ýmsir aðilar eins og umsjónarkennari nemandans, námsráðgjafi skólans, bókasafnsfræðingur skólans, nemendur, aðilar utan skólans o.s.frv. Nám í áfanganum felst first og fremst í virkri þátttöku nemandans. Hann gerir grein fyrir framtíðaráformum sínum hvað varðar nám og starfsval. Hann leitar upplýsinga um viðkomandi nám og starf og kynnir fyrir samnemendum sínum. Nemandinn velur skóla á háskólastigi til kynningar. Áhersla er lögð á sjálfstæð vinnubrögð við upplýsingaöflun. Nemandanum gefst kostur á að taka áhugasviðskönnun sem kortleggur áhugasvið hans.
- Teacher: Guðbjörg Einarsdóttir
- Teacher: Helgi Hannesson
- Teacher: Guðrún Helga Tryggvadóttir
- Teacher: Þorkell Þorsteinsson
Áfanginn er lokaverkefnisáfangi. Nemendur vinna í áfanganum lokaverkefni sem byggir á fræðilegri þekkingu í hjúkrun. Lokaverkefnið er skrif á heimildaritgerð. Nemendur dýpka og þjálfa færni sína í ritun heimildaritgerða og þeim fræðilegu vinnubrögðum sem krafist er við vinnslu og frágang slíkra ritgerða. Lögð er áhersla á notkun viðurkenndra heimilda innan heilbrigðisvísinda. Nemendur vinna undir verkstjórn kennara á sjálfstæðan hátt þar sem krafist er frumkvæðis, vandaðra vinnubragða, sköpunar og ábyrgðar á eigin námi. Nemendur kynna viðfangsefni sitt að loknum skrifum í gegnum skype eða með öðrum hætti.
- Teacher: Ingibjörg Ösp Jónasardóttir
- Teacher: Ingibjörg Ösp Jónasardóttir
- Teacher: Herdís Klausen
Áfanginn er blanda af almennri lyfjafræði, lyfjahvarfafræði og lyfhrifafræði.
Í áfanganum er aðallega farið í helstu maga- og þarmalyf, öndunarfæralyf, húðlyf, tauga- og geðlyf, sykursýkislyf og hjarta- og æðasjúkdómalyf.
Einnig er farið almennt í lyfjaskrár og hvernig leita má upplýsinga um lyf í Sérlyfjaskrá. Farið er stuttlega í ATC-flokkunarkerfið og geymslu og fyrningu lyfja. Farið er í ýmis atriði sem tengjast lyfjafræði, svo sem almenna verkun, staðbundna verkun, aðgengi lyfja, "first-pass" áhrif, helmingunartíma, lækninga-legan stuðul og blóðstyrkskúrfur. Einnig er farið í mismunandi lyfjaform.
- Teacher: Ingibjörg Ösp Jónasardóttir
Áfanganum eru tekin fyrir almenn sjúkdómafræði.
- Teacher: Ingibjörg Ösp Jónasardóttir
Spænska 3036
- Teacher: David Hidalgo Rodriguez
Umferðarfræði á starfsbraut
- Teacher: Aðalheiður Reynisdóttir
Fyrsti áfangi í Lífsleikni á Starfsbraut
- Teacher: Guðbjörg Ósk Valgarðsdóttir
Íslensku áfangi á starfsbraut
- Teacher: Guðbjörg Ósk Valgarðsdóttir
Haldið er áfram að kenna samkvæmt námsskrá til undirbúnings almenns ökuprófs. Helstu þættir námsefnisins eru: Bíllinn og umhirða hans, mannlegi þátturinn, vegurinn og umhverfi hans, umferðarmerki, umferðarlög, vegakerfið, umferðarhegðun og akstur við mismunandi aðstæður. Unnið er markvisst að undirbúningi nemenda fyrir almennt ökupróf. Haldið er áfram með notkun á Netinu við öflun á fræðsluefni og verkefnum..
Áfanginn er fyrir nemendur sem eru á starfsnámsbrautum. Á áfanganum er lagður grunnur að vinnubrögðum í stærðfræði. Farið verður í tölfræði, líkindareikning, gröf, hlutfalla- og prósentureikning, flatarmál og rúmmál. Áhersla er lögð á lausnir hagnýtra verkefna.
- Teacher: Sunna Gylfadóttir
- Teacher: Íris Helma Ómarsdóttir
- Teacher: Sunna Gylfadóttir
- Teacher: Íris Helma Ómarsdóttir
Stærðfræði 2CC05 haust 2016
- Teacher: Sunna Gylfadóttir
- Teacher: Sunna Gylfadóttir
- Teacher: Sunna Gylfadóttir
TÖLFRÆÐI 1
- Teacher: Íris Helma Ómarsdóttir
Áfanginn fjallar um húsaviðgerðir og breytingavinnu. Með áherslu á gamalt handverk.
- Teacher: Helgi Hrannar Traustason
Teikniáfangi í Autocad á húsamsíðabraut.
- Teacher: Eyþór Fannar Sveinsson
Áfanginn er kenndur í helgarnámi vor 2020
- Teacher: Helgi Hrannar Traustason
- Teacher: Björn Björnsson
steinsteypuvirki fyrir helgarnema.
- Teacher: Helgi Hrannar Traustason
Lita og formfræði fyrir Húsgagnasmiði
- Teacher: Karítas Sigurbjörg Björnsdóttir
Gerðar eru efnisáætlanir, verkáætlanir
- Karítas: Atli Már Óskarsson
- Teacher: Atli Már Óskarsson
Þessi áfangi samanstendur af þremur námsgreinum sem eru INK, INR og GLU.
- Kennari: Björn Björnsson
- Teacher: Atli Már Óskarsson
Grunnaðgerðir í tölvuteiknun á AtoCAD
- Teacher: Atli Már Óskarsson
- Teacher: Sigurbjörn Björnsson
- Teacher: Björn J Sighvatz
- Teacher: Björn J Sighvatz
Vélstjórn
- Teacher: Björn J Sighvatz
- Teacher: Kristján B Halldórsson
- Teacher: Anna Hlín Jónsdóttir
- Teacher: Unnur Erla Sveinbjörnsdóttir
Sæl öll,
miðannarmat ættti að vera komið inn. Einhverjir eiga eftir skila einhverjum verkefnum og sömdu um skil á hluta þeirra. Ath Aðeins 8 gilda til einkunnar
Tíma- og skilaverkefni fyrri hluta:
1) Munnleg skil á þýðingu á textanum Das Idealpaar.
2) Munnleg skil á þýðinum úr lesbók
3) Tóku þátt í taltíma: Die erste Stunde im Kurs
4) Skiluðu: Du uber Dich
5) Innkaup bæði tal og skrifleg skil
6) D5 á bls. 27 í les
7) E4 á bls. 29 í les
8) Dienen _ Þýðing og saga á þýsku
9) Postkarte
10) Restaurantbesuch - skriflegt
- Teacher: Sara Níelsdóttir
Þýska 103
- Teacher: Sara Níelsdóttir
Þýska 103
- Teacher: Sara Níelsdóttir
Þýska 2
- Teacher: Sara Níelsdóttir
nr. 3
- Teacher: Sara Níelsdóttir
Á þessari síðu er að finna alla þá málfræði sem kennd er í áföngum 103-403
- Teacher: Sara Níelsdóttir
Þetta er áfangi til að gera prófanir með upplestur á prófum
- Teacher: Grétar Karlsson
Skip course categories
Course categories
Danska (5)
Enska (10)
Félagsfræði (4)
Hestamennska (11)
Íslenska (15)
Íþróttir (10)
Málmiðnir (7)
Meistaraskóli (2)
Rafiðnir (20)
Raungreinar (9)
Saga (6)
Sálfræði (7)
Spænska (3)
Starfsbraut (5)
Stærðfræði (7)
Tréiðnir (12)
Skip courses