Nemendur kynna sér tölvuleiki af mörgum gerðum og fræðast um sögu tölvuleikja. Farið er í undirstöðuatriði forritunar og leikjagerð og er lögð áhersla á að nemendur sýni frumkvæði og sjálfstæði í vinnubrögðum í því að áfanga loknum. Nemendur kynna sér hönnun, forritun og prófun tölvuleikja, og villugreiningu og almenna forritun. Námið nýtist sem undirbúningur í frekari nám í tölvuleikjagerð og forritun.

Í áfanganum er fjallað um sögu jarðar, tímabil hennar og hvað einkennir þau. Sérstök áhersla verður lögð á jarðsögu Íslands, myndun og mótun lands fyrir og á Ísöld. Áfanginn byggir að miklu leyti á verkefnavinnu.

Ólífræn efnafræði 2

Oxunar/afoxunarhvörf, oxunartölur, oxarar og afoxarar. Orka í efnahvörfum og varmabreytingar. Jafnvægislögmálið, og jafnvægi efnahvarfa. Lögmál Le Chateliers, leysni salta og leysnimargfeldi. Sýrur og basar, sýrufastar, sýru-/basahvörf , búfferar, pH og títrun. Lögð er áhersla á sjálfstæði í verklegum æfingum og vinnubrögðum almennt.